เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ไลป์ซิก” ไม่พร้อมจ่าย อังเคลิโญ่

แอร์เบ ไลป์ซิก ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก พวกเขาจึงไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในข้อสัญญาซื้อขาด อังเคลิโญ่ หลังจากที่พวกเขายืมฟูลแบ็ครายนี้ไปร่วมสู้ศึกเมืองเบียร์เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

อังเคลิโญ่ ฟูลแบ็คริมเส้นฝั่งขวา วัย23 ปี นักเตะสายเลือดกระทิง ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” แต่ด้วยฝีเท้าที่เตะตาสโมสรใหญ่ในยุโรป แอร์เบ ไลป์ซิก ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา จึงได้ทำการเจรจาเช่ายืมตัวแบ็คขวารายนี้ไปร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

และดูเหมือนว่า อังเคลิโญ่ จะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับทีม ไลป์ซิก จนทำให้สื่อเมืองเบียร์ได้ตีข่าวออกมาว่า “การมาของ อังเคลิโญ่ ทำให้เกิดสีสันในฝั่งริมเส้นฝั่งขวาของ ไลป์ซิก เป็นอย่างมาก และไลป์ซิก ควรที่จะซื้อ อังเคลิโญ่ ร่วมทัพถาวร”

และดูเหมือนว่า ควรจะเป็นเช่นนั้นหลังจากที่ ไลป์ซิก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำข้อตกลงสัญญาในการซื้อขาดไว้ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) หลังจากที่หมดสัญญายืมตัว

หลังจากที่ ไลป์ซิก ต้องได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โคโรน่า เช่นเดียวกันกับสโมสรใหญ่ในยุโรป พวกเขาจึงไม่พร้อมที่จะควักเงินจ่ายให้กับ “เรือใบ” ในการซื้อขาดแบ็คขวารายนี้ และพวกเขาพร้อมที่จะเจรจาในการยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลและทาง ไลป์ซิก ก็พร้อมที่จะร่างสัญญาฉบับใหม่ขึ้นมาเกี่ยวกับการซื้อขาดในฤดูกาลหน้าเช่นเคย