มีนาคม 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เนย์มาร์ เผยแล้ว สโมสรโปรด ในลีกอังกฤษ

ไม่รู้ว่านี่จะเป็นการส่งสัญญาณที่มีนัยยะอะไรหรือเปล่าเมื่อ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงแห่งสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง ปีล่าสุด ซึ่งในครั้งนี้ ตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับทีมโปรดของเขาในศึก พรีเมียร์ลีก

โดยในเบื้องต้น เนย์มาร์ ยังไม่ได้เผยชื่อทีมนี้อย่างเต็ม ๆ นักเพียงพูดแค่ว่า ทีมนั้นคือทีมที่ประสบความสำเร็จในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด และเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่มาอย่างยาวนาน รวมถึงมนต์เสน่ห์กับแฟนบอลทั่วโลก

ในเวลาต่อมา เหล่าแฟนบอลก็สามารถเดาได้อย่างง่ายดายว่า สโมสรนั้น คงเป็นทีมอื่นไปไม่ได้นอกจากทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งล่าสุด ยอดกองหน้าชาวบราซิลเลี่ยน ได้กล่าวเต็ม ๆ ว่า “ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมให้ความสนใจกับศึก พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก ผมติดตามชมการแข่งขันที่นั่นบ่อย ๆ ผ่านทางโทรทัศน์ที่ประเทศฝรั่งเศส”

“ทีมที่ผมประทับใจมาก ๆ คือ ทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และมีฟอร์มการเล่นในเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งพวกเขาสามารถเป็นเจ้ายุโรปได้ในปี 2019 ในขณะที่ปี 2020 เขาก็สามารถเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อีก แน่นอนจะเป็นทีมอื่นใดไปไม่ได้นอกจาก ลิเวอร์พูล”

“ผมตกหลุมรักในเกมรุกอันยอดเยี่ยมของ 3 ประสานในแดนหน้าของพวกเขา รวมไปถึงโค้ชของเขาอย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ที่สร้างทีมขึ้นมาได้อย่างมหัศจรรย์”

“ผมทึ่งกับการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุดของพวกเขา ที่ได้มาอย่างง่ายดายเป็นอย่างมากด้วยการนำทีมรวดเดียวตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนจบ”

“แล้วผมก็มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงมากที่จะป้องกันแชมป์ได้ รวมไปถึงการไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้งในเวทียุโรปของพวกเขา”