เมษายน 16, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“อันเช่” ไม่หยุด ยื่นซื้อ “เรกีลอน” อีกราย

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทีม เรอัล มาดริด เพื่อพิจารณาในการคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมที่จะยื่นเอกสารข้อต่อรอง พร้อมจำนวนเงินเป็นจำนวน 20 ล้านยูโร (700 ล้านบาท) ให้กับยอดทีมแห่งเมืองกระทิงดุได้พิจารณา หลังจากที่พวกเขาต้องการตัว เรกีลอน เข้าไปแก้ไขปัญหาในตำแหน่งฟูลแบ็คริมเส้น ซึ่ง อันเชล็อตติ ต้องการที่จะปั้นทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อขึ้นมาต่อกรกับทีมบิ๊กโฟร์ และทีม เอฟเวอร์ตัน ก็วางเป้าหมายไว้ว่า พวกเขาจะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป จึงทำให้ อันเชล็อตติ ระดมนักเตะที่อยู่ในอุดมคติของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮาเมส โรดริเกซ ซึ่งเป็นลูกน้องเก่า ก็ได้เซ็นกับทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เพียงการตรวจร่างกายกับทางสโมสร

คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับ อันเชล็อตติ ในการคว้าตัว เรกีลอน ไปร่วมทัพ ถึงแม้ว่า ตัวเขาเองจะสนิทสนมกับบอร์ดบริหาร “ราชันชุดขาว” ก็ตาม แต่สำหรับสถานการณ์แบบนี้ “ราชันชุดขาว” คงจะไม่ปล่อย เรกีลอน ในราคาที่ อันเชล็อตติ ต้องการแน่นอน

ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจ เรกีลอน ก็มีมากมายหลายทีม โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่หัวตารางของ พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี ซึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เรกีลอน คือนักเตะที่เป็นเป้าหมายหลักของเขาในฤดูกาลหน้า หากการเจรจากับบอร์ดบริหารเป็นไปได้ด้วยดี แลมพาร์ด คงจะของบประมาณในการยื่นเสนอซื้อตัว เรกีลอน มาร่วมทัพเช่นเดียวกัน