เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ช็อค! อูอาร์ มิดฟิลด์เนื้อหอม ลียง ติดโควิด-19

ถือเป็นเรื่องสุดช็อคสำหรับวงการฟุตบอลฝรั่งเศสอีกครั้งเมื่อ อุสเซ็ม อูอาร์ กองกลางดาวรุ่งคนดังของสโมสร โอลิมปิก ลียง ที่กำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ระดับทวีปยุโรปหลาย ๆ ทีมในเวลานี้ เนื่องมาจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด อูอาร์ กลับกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกค้นพบว่า ติดเชื้อ โคโรน่า ไวรัส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้เขาต้องรีบเร่งถอนตัวออกจากทีมชาติโดยทันที ก่อนที่ทีมชาติ ฝรั่งเศส ของเขาจะมีศึกสำคัญในการลงสนามพบกับ สวีเดน และ โครเอเชีย ในศึก เนชั่นส์ ลีก ในเดือนกันยายนนี้ นั่นจึงทำให้ทีม ตราไก่ ต้องเรียก นาบิล เฟคีร์ ปีกตัวจี๊ดของทีม เรอัล เบติส เข้ามาเสริมทัพแทน

ล่าสุดจากแถลงการณ์ของสโมสร โอลิมปิก ลียง ที่ได้สรุปสถานการณ์ทั้งหมดเกี่ยวกับตัวของ อูอาร์ ในเวลานี้ ซึ่งได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้จากเหล่าทีมแพทย์ของสโมสร ที่ได้ระบุว่า อูอาร์ เป็นนักเตะคนเดียวของทีม ที่รับการตรวจพบ โควิด 2019 และมีผลเป็นบวก ซึ่งทันทีที่ทราบ ตัวเขาก็ถูกแยกออกจากทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์โดยทันที แม้ว่า ตอนนี้ตัวเขายังไม่มีอาการอะไรให้เห็นทั้งสิ้น

โอลิมปิก ลียง ได้ยืนยันอีกครั้งว่า การติดเชื้อของนักเตะเกิดจากภายนอกสโมสรเท่านั้น และพวกเขาพร้อมจะดูแลใน อูอาร์ เป็นอย่างดีจนกว่าเขาจะสามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ใน 10-15 วันข้างหน้า

ทั้งนี้ กองกลางชาวน้ำหอมรายนี้ ไม่ใช่นักเตะคนเดียวในทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ติดเชื้อ โควิด 2019 อันเนื่องมาจาก ปอล ป็อกบา ยอดกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้รับผลเป็นบวกจากการติดเชื้อนี้เช่นกัน