เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เปิดศึกนอกสนาม เปแอสเช ปะทะ โมนาโก แย่งตัว ซาฮา

กลายเป็นศึกนอกสนามเสียแล้ว สำหรับ 2 ทีมดังแห่งฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซง แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิ งปีล่าสุด กับ โมนาโก ยอดทีมเพื่อนร่วมลีก ที่พวกเขาเกิดใจตรงกัน ต้องการตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพริ้วของสโมสร คริสตัล พาเลซ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ในฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะมาถึง ซาฮา ได้แจ้งเจตจำนงกับทีม ปราสาทเรือนแก้ว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายทีมไปยังทีมที่ใหญ่กว่า หรืออาจจะเป็นทีมในต่างแดน เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขา โดย อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คือ 2 ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ที่ไล่ล่าในตัวเขา แต่ท้ายที่สุด ทุกอย่างก็ไม่สำเร็จผล

แต่ล่าสุดในตลาดซื้อขายนักเตะ ที่กำลังดำเนินการอยู่ในเวลานี้ ก็มีข่าวหลุดออกมาว่า 2 ทีมดังแห่งประเทศ ฝรั่งเศส ได้ให้ความสนใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เปแอสเช ที่กำลังต้องการปีกเลี้ยงกินตัวไปเสริมทัพ เพื่อการไล่ล่าแชมป์ฟุตบอลยุโรป อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวจากสื่อทีวีท้องถิ่นเมืองน้ำหอมอย่าง ทีวี 5 อีกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมจะฉกตัว กองกลางกึ่งปีก วัย 27 ปี ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ไปร่วมทีมอีกด้วย

แต่ถึงกระนั้น ทุกอย่างก็ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด แต่สิ่งที่น่าจับตามองในเวลานี้คือ ซาฮา น่าจะได้ย้ายทีมไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่า คริสตัล พาเลซ อย่างแน่นอนแล้วหลังจบตลาดซื้อขายนักเตะในรอบนี้