พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โรมัน เบือร์กี้ กร้าวพร้อมขยายสัญญา เสือเหลือง

โรมัน เบือร์กี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาให้ข่าวยืนยันชัดเจนว่า ตอนนี้สัญญาฉบับใหม่ระหว่างตนเองและต้นสังกัดใกล้จะเสร็จสมบูรณ์เต็มที่แล้ว พร้อมเปรยออกมาว่า ทุกอย่างน่าจะถูกแถลงอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้านี้

ปัจจุบัน โรมัน เบือร์กี้ นายทวารคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเหลือสัญญาให้ยืนเฝ้าเสาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกเพียง 1 ปี หรือถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ที่ผ่านมานายด่านชาวสวิสวัย 29 ปี ตกเป็นที่สนใจของสโมสรดังหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่

ทั้งนี้ เบือร์กี้ ย้ายมาจาก ไฟร์บวร์ก เมื่อปี 2015 โดยลงสนามช่วยทีมเฝ้าเสาให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 205 นัด

ทว่าล่าสุด ผู้รักษาประตูมือกาว คอนเฟิร์มชัดเจนแล้วว่า ในตอนนี้ ตัวเขากำลังจะได้รับการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีม และทุกอย่างอาจจะมีความชัดเจนทั้งหมดเกิดขึ้นภายในสัปดาห์หน้า

“ความรู้สึกของผมตอนนี้คือ ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ รวมถึงมีความหวังอย่างแรงกล้าด้วยว่า ในท้ายที่สุด พวกเราจะสามารถหาบทสรุปที่ลงตัวได้ในสัปดาห์หน้า ผมมีความสุขกับการที่ได้ลงเล่นที่นี่ ผมอยู่กับสโมสรมานานหลายปี และรู้สึกรักสโมสรแห่งนี้จากใจจริง”

เบือร์กี้ เปิดใจหลังช่วยทีมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ดอร์ทมุนด์ บุกเชือด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา