เมษายน 24, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ฟลิค รับ มีความเป็นไปได้ ซัมเมอร์นี้ต้องเสียนักเตะคุณภาพ

แม้ว่าสโมสร บาเยิร์น มิวนิค จะประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าทุกแชมป์มาครองทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ฮันซี ฟลิค กุนซือของทีม กลับออกมายอมรับว่า มีความเป็นไปได้สูงพี่พวกเขาอาจต้องเสียนักเตะคุณภาพออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่เห็นได้ชัดเจนคือ ในรายของ ติอาโก้ อัลกันตาน่า ที่ตัวนักเตะออกมาบอกกับทีมว่า ต้องการที่จะย้ายทีมโดยมี ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้าตัวนักเตะรายนี้มากที่สุด นี่ยังไม่รวมถึงเหล่าบรรดานักเตะยืมตัว ที่ต้องทยอยกลับคืนสู่ต้นสังกัดทั้ง อีวาน เปริซช ที่จะกลับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ของ บาร์เซโลน่า

ฟลิค ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 เดือนหลังรับตำแหน่ง นำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาสู่ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า “ถ้าเลือกได้ ผมคงเลือกที่จะทำงานกับทีมนี้ต่อไป แต่มันเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เพราะช่วงซัมเมอร์นี้ เรากำลังจะเสียผู้เล่นบางคนที่มีคุณภาพสูงมากไป แต่เราต้องหาวิธีจัดการกับมัน”

“แม้ว่าที่ผ่านมา เราจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่า บางสิ่งที่เราทำได้นั้น หลายคนคิดว่า เราทำไม่ได้ และผมรู้ดีว่า มันอาจจะจบลงเมื่อถึงฤดูกาลใหม่ อย่างเช่น วลีดี ๆ ที่ว่า ความสำเร็จไม่มีเจ้าของ มันเป็นแค่การเช่ามาเท่านั้น นั่นทำให้ผมรู้สึกว่า อยากหยุดพักผ่อนบ้าง แต่มันคงไม่ใช่เวลานี้ เรายังต้องเดินหน้าต่อไป นั่นคือ สิ่งที่ผมจะทำ”