พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ตัวแสบประจำทีม! ผอ.เสือเหลือง เปรยเริ่มหมดความอดทนกับ ซานโช

ผู้อำนวยการกีฬาของ ‘เสือเหลือง’ ได้ออกมาเปรยว่า ในตอนนี้ ทางสโมสรเริ่มที่จะไม่พอใจกับการกระทำของ เจดอน ซานโช หลังชอบก่อเรื่องอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุดได้มีรายงานว่า มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาพูดเปรย ๆ ว่า ในตอนนี้ทางสโมสรเริ่มที่จะหมดความอดทนกับการกระทำของ เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของทีมที่ ชอบก่อเรื่องอยู่บ่อย ๆ

สำหรับ ปีกทีมชาติอังกฤษอย่าง ซานโช เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว เขาเพิ่งจะก่อเรื่องชวนปวดหัวให้กับต้นสังกัดอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ไปละเมิดมาตรการการป้องกันเชื้อไวรัส โคโรนา ก่อนที่จะถูกปรับเงินไป แต่ในเวลาต่อมา แข้งรายนี้ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจที่โดนทางสมาคมฟุตบอลประเทศเยอรมันปรับเงินไป

และสำหรับวีรกรรมชวนปวดหัวของแข้งวัย 20 ปี ก็ไม่ได้มีแค่นี้ เพราะในช่วงเดือนมกราคมปีก่อน โดยช่วงเวลานั้น เขาได้กลับไปลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่ทว่าหลังจากภารกิจจบ แข้งรายนี้ก็ดื้อดึงยังไม่กลับ ทำให้เขามารายงานตัวกับทีมสาย ทำให้เขาได้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ ซานโช ยังเคยหลับจนลืมเข้าประชุมทีมอีกด้วย

“เจดอน ซานโช ไม่ได้มีแต่ฝีเท้าที่สะดุดตาในสนามนะ แต่เขามีพฤติกรรมนอกสนามที่สะดุดตาด้วย” ซอร์ค เปิดใจ “แต่ในบางครั้ง มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะต้องรับมือเลย”

ทั้งนี้สำหรับในตอนนี้ เจดอน ซานโช ได้มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ เรอัล มาดริด ประกาศยกเลิกแผนดึงปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้เข้าทีมเพราะประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน