พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แชมป์ลีกไม่พอ! ฟลิค ตั้งเป้าพา ‘เสือใต้’ คว้าแชมป์ โพคาล,ยุโรป

นายใหญ่ของ ‘เสือใต้’ อย่าง ฮันซี ฟลิค ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ตั้งเป้าที่จะพา บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์อีก 2 รายการที่ยังเหลืออยู่

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ฮันซี ฟลิค กุนซือมากความสามารถของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ตั้งเป้าพา บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์อีก 2 รายการที่เหลืออย่าง เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลนี้

โดยในเกมนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ยังคงโชว์ฟอร์มเทพอย่างเช่นเคย โดยการบุกไปเอาชนะ เวนเดอร์ เบรเมน ถึงบ้าน 1-0 โดยประตูชัยก็อย่างเช่นเคย ได้จากยอดดาวยิงอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และจากการเก็บชัยชนะของ บาเยิร์น มิวนิค ในครั้งนี้ ทำให้พวกเขาโกยคะแนน หนีอันดับ 2 อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ถึง 10 คะแนนแล้ว ซึ่งทำให้ในซีซั่นนี้ พวกเขาได้คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปครองได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

แต่อย่างไรก็ตาม กุนซือของทีมอย่าง ฟลิค ก็ได้ออกมากระตุ้นลูกทีมว่า นี่เป็นแค่เพียงก้าวแรกเท่านั้น

“ในตอนนี้ เราสามารถทำเป้าหมายแรกได้สำเร็จแล้ว แชมป์ลีกเป็นเป้าหมายแรก ที่พวกเราตั้งไว้ แต่หลังจากนี้เรายังมี เดเอฟเบ โพคาล เป็นเป้าหมายต่อไป” ฟลิค กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่ในตอนนี้ เรายังไม่ได้มีการวางแผนสำหรับเรื่องนี้ โดยอย่างแรกที่พวกเราจะทำคือ ผ่านเชลซี ไปให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมาดูกันมาจะเป็นยังไง”