พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โตดิโบ สำหรับ บาร์ซ่า เขาเป็นสินค้าเท่านั้น

สื่อดังเมืองสเปน ได้ออกมาตีข่าวว่า ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เป็นเพียงแค่สินค้าสำหรับทีม บาร์เซโลนา เท่านั้นหลังจากที่ทีมต้นสังกัด ไม่ต้องการที่จะเก็บ ปราการหลังดาวรุ่งเลือดเมืองน้ำหอมรายนี้ ไว้ใช้กับทีมอีกต่อไป เนื่องจากตัวเขาเองไม่สามารถเล่นได้เข้ากับแผนของ กิเก เซเตียน เฮดโค้ชคนปัจจุบันของทีม “เจ้าบุญทุ่ม”

ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสร ตูลูส ลีกเมืองน้ำหอม จนทำให้เขาถูกคว้าตัวมาร่วมทีม บาร์เซโลนา เมื่อช่วงหน้าหนาวของฤดูกาล 2019 แต่หลังจากที่เขาย้ายมาร่วมถิ่น คัมป์ นู เขาก็ไม่มีโอกาสที่จะลงสนามมากเท่าไหร่ สุดท้ายเขาก็ได้เป็นเพียงแค่สินค้าให้กับ เจ้าบุญทุ่ม ปล่อยยืมให้ทีม ชาลเก้ 04 แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปใช้งาน และตัวเขาเองกำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับทีม ชาลเก้ และหมดสัญญากับ บาร์เซโลนา เช่นเดียวกัน

หลังจากที่เขาย้ายเข้าไปวาดลวดลายในลีกเมืองเบียร์ เขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอด อุดหลังบ้านของ ชาลเก้ ได้อย่างแน่นหนา จนทำให้สื่อเมืองเบียร์ยกย่องฝีเท้าปราการหลังรายนี้เป็นอย่างมาก ถึงกับขั้นที่ว่า ได้ออกมาประกาศเชียร์ให้ ชาลเก้ ซื้อขาดจากทีม บาร์เซโลนา เพื่อให้อยู่สู้ศึกร่วมทีมต่อไป

แต่ก็น่าเห็นใจสำหรับ โตดิโบ ที่เขาไม่มีโอกาสกลับมารับใช้ทีม บาร์เซโลนา ในถิ่น คัมป์ นู ด้วยซ้ำหลังจากที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ แต่ต้นสังกัด บาร์เซโลนา ก็ได้ออกมาประกาศว่า ตัวเขาคือสินค้า ที่จะถูกประกาศขายในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้