เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซัวเรซ เผยความรู้สึกหลัง คูมัน โทรแจ้งไม่อยู่ในแผนการทำทีม

“ซัวเรซ” ศูนย์หน้าทัพ อาซูลกราน่า อาจได้ย้ายทีมหลังจากเขาไม่เป็นที่ต้องการของกุนซือคนใหม่ชาวดัตช์

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ หลุยส์ ซัวเรซ นักฟุตบอลชาวอุรุกวัย วัย 33 ปี ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจหลังรู้ข่าวว่า ตนเองไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในซีซั่นหน้า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า บาร์เซโลน่า ได้แต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ วัย 57 ปี ขึ้นมารับตำแหน่งแทน กิเก เซเตียน กุนซือชาวสแปนิช วัย 61 หลังแพ้ให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจากบุนเดสลีกา 2-8 ประตู ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า คูมัน ได้ทำการยกหูโรศัพท์ไปยัง ซัวเรซ เพื่อแจ้งกับแข้งวัย 33 ปีว่า เขาจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในซีซั่น 2020-21 และให้หาสโมสรใหม่เตรียมไว้

ซัวเรซ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวว่า “มีคนที่กล่าวถึงชื่อผม และพูดในสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับผม คนที่ไม่มีอะไรจะทำในหลายปี ผมจะพูดเพื่อตัวเองเมื่อถึงเวลา” พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #notodoesverdad แปลว่า ไม่ใช่ทุกอย่างเป็นความจริง

ทั้งนี้หลายคนมองว่า สาเหตุที่ ลิโอเนล เมสซี่ นักฟุตบอลชาวอาร์เจนติน่า วัย 33 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากทีม เป็นเพราะ ซัวเรซ ได้รับปฏิบัติแบบไม่ธรรมหลังจากที่ คูมัน โทรไปหาเขาและบอกให้หาทีมใหม่

อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2014 ซัวเรซ ย้ายจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อมาเล่นในถิ่น คัมป์นู โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 283 นัด ยิงไป 198 ประตู