เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“โมดริช” ต้องการต่อ มาดริด อีก 1 ปี

ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องประสบการณ์สูงของ “ราชันชุดขาว” เตรียมที่จะคุยกับบอร์ดบริหารหลังจากที่เขาต้องการอยู่ร่วมทัพต่อไป 1 ปี หลังจากที่สิ้นสุดสัญญาจากที่เซ็นไว้กับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2021

โมดริช จะสิ้นสุดสัญญากับ ราชันชุดขาว ในฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงที่นักเตะหลาย ๆ คนที่จะหมดสัญญากับทีม จะต้องคุยกับบอร์ดบริหารให้แล้วเสร็จ ซึ่งจะส่งผลดีทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทางนักเตะ หรือว่าทางสโมสร เพื่อป้องกันการย้ายทีมแบบฟรีค่าตัว และ โมดริช ก็เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่จะต้องอยู่ในขั้นตอนการคุย และเขาก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทีมต้นสังกัด ราชันชุดขาว เพื่อขอขยายเวลาสัญญาออกไปอีก 1 ปี

โมดริช ได้สร้างผลงานให้กับทีม “ราชันชุดขาว” ไว้อย่างมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงที่ ราชันชุดขาว คว้าตัวมาจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อฤดูกาล 2012 ตัว โมดริช เองตกเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นว่า ไม่เหมาะสมกับทีม ราชันชุดขาว ถึง โมดริช จะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมก็ตาม

แต่สำหรับ โมดริช ในปี 2018 ตัวเขาเองได้รับรางวัล บัลลงดอร์ ซึ่งทุกอย่างก็การันตีแล้วว่า โมดริช มีดีจริง ๆ และสำหรับในปีนั้น โมดริช ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาคือนักเตะที่สามารถทลายกำแพงระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้หลังจากที่ 2 นักเตะระดับโลกคว้ารางวัลสลับกันในทุก ๆ ปี

คงต้องรอฟังแถลงการณ์หรือข่าวจากสโมสรอย่างชัดเจนอีกครั้ง เกี่ยวกับสัญญาของ โมดริช แต่คาดการณ์ว่า “ราชันชุดขาว” คงจะมอบสัญญา 1 ปีให้กับ โมดริช แน่นอนหลังจากที่ตัวเขาเอง ในวัย 34 ปี ยังสามารถช่วยทีมได้อย่างดีเยี่ยมจากผลงานที่ผ่านมา