พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอเย่นต์ “โกร็องแต็ง โตลิสโซ่” ปัดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ขอซื้อ

เอริก กาสตาญีโน่ เอเย่นต์ของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ราชาลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงปฎิเสธข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาบทามขอซื้อนักเตะในคอนโทรลของตน หลังมีเสียงแว่วมาดัง ๆ ว่า “ปีศาจแดง” มีความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะล่าเซ็นสัญญากับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และทางสโมสรได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับเอเย่นต์แล้วด้วย ขณะเดียวกันหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า “เสือใต้” มีแนวโน้มที่จะตัดสินใจทำเงินจากการขาย ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่ง โตลิสโซ่ โยกมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 มาค้าแข้งกับทาง บาเยิร์น มิวนิค เขาลงเล่นช่วยทีมไปแล้วรวม 24 นัดทุกรายการ และทำได้ 3 ประตู

ทว่าล่าสุด เอริก กาสตาญีโน่ นายหน้าของกองกลางคนดัง ได้ออกมายืนยันชัดเจนกับ สกาย ด๊อยท์ชลันด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ว่า ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยใด ๆ กับทางฝั่ง “ปีศาจแดง” ทั้งสิ้น แถมยังระบุเป้าหมายหลักของ โตลิสโซ่ นั่นคือการกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

“เวลานี้ ผมยังไม่ได้คุยกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับทางด้านนักเตะ โกร็องแต็ง เองก็ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และเมื่อลองพิจารณาดูแล้ว เป้าหมายหลักของเขาขณะนี้คือ การกลับมาลงเล่นในสนามได้อีกครั้ง”