พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“หงส์” อกหัก “ราชา” ไม่ขาย วินิซิอุส

ในบรรดากองหน้าดาวรุ่งของทีม เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปน พวกเขาเองมีดาวรุ่งที่พร้อมจะขึ้นมาล่าตาข่ายในทีมใหญ่หลายตัวด้วยกัน แต่ตัวที่ค่อนข้างจะโดดเด่น ก็เห็นจะเป็น วินิซิอุส จูเนียร์ นักเตะวัย 19 ปี สัญชาติบราซิล ที่ดูจะมีแววมากกว่าดาวรุ่งคนอื่น

สำหรับในฤดูกาลนี้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม ได้หยิบดาวรุ่งวัย 19 ปี ขึ้นมาทดลองใช้งานถึง 19 นัด และตัวเขาเองก็สามารถทำผลงานได้ดีในฝั่งริมเส้นฝั่งซ้าย และหลายนัดที่ผ่านมาในช่วงพักหลัง วินิซิอุส ก็สามารถทำได้ดีในตำแหน่งที่ลงไปทดแทน แกเร็ธ เบล แต่สำหรับนักเตะรายนี้คงจะอีกหลายปี ที่ตัวเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม เนื่องจากนักเตะยังขาดประสบการณ์ที่จะเทียบชั้นกับรุ่นพี่ภายในทีม

สื่อสเปนได้รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเม็ดเงินมหาศาลทุกกรณี เพื่อที่จะคว้าตัว วินิซิอุส ไปร่วมลีกเมืองผู้ดีให้ได้ในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าทีม ลิเวอร์พูล จะได้รับผลกระทบทางการเงินเช่นเดียวกับทีมอื่นแต่พวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายให้กับ เรอัล มาดริด หากพวกเขายอมขายดาวรุ่งรายนี้

แต่ ซีดาน ก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกข้อเสนอของ “หงส์แดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ซีดาน ต้องการที่จะเก็บนักเตะรายนี้ไว้ใช้งานในอนาคต และเขาเองยังเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2025 พร้อมกับเปิดเผยว่า วินิซิอุส คืออนาคตปีกซ้ายตัวเก่งของทีมในอนาคต และเขาก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยให้นักเตะออกไปร่วมทีมใด ๆ ทั้งนั้น