พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอเยนต์ ป๊อกบา คุยโว พาเด็กปิดดีล มาดริด แน่นอน

มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์จอมส่งเด็ก เผยคุยโวว่าฤดูกาลหน้าอาจจะพาลูกรักในสังกัด ปอล ป็อกบา เก็บกระเป๋าจาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปเข้าบ้านหลังใหม่กับ เรอัล มาดริด ในช่วง​ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ จากประวัติของเอเยนต์คนนี้เท่าที่รู้มาไม่ธรรมดาจริง ๆ เขามีมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหลาย ๆ ทีมโดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ที่สนิทสนมกันเป็นพิเศษ

มิโน ไรโอลา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “อาชีพของผมก็คือการที่จะพานักเตะระดับโลกไปค้าแข้งในสโมสรที่ดีสุดเท่าที่ผมจะปิดดีลได้  ดังนั้นคอยดูเถอะ ผมเชื่อว่าหลังจบฤดูกาลนี้จะต้องมีการเซ็นเซ็นสัญญากับร่วมทีม มาดริด แน่นอน ไม่รายใดก็รายหนึ่ง หากผมสามารถปิดดีลได้มันจะนับเป็นความภาคภูมิใจของผมเลยแหละ และ ทุกคนในสายงานนี้ย่อมรู้ดีว่า เมื่อสามารถปิดดีลทีมใหญ่ ๆ ได้ ยิ่งเป็นสโมสรอันดับต้น ๆ ของโลก ยิ่งทำให้เอเยนต์มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้นักเตะกันเลยทีเดียว สำหรับนักเตะในสังกัดปัจจุบันของผมที่เล่นให้ มาดริด อยู่ตอนนี้ก็คือ อัลฟองเซ อเรโอลา แต่ก็ยังไม่ถือว่าเป็นดีลใหญ่ เพราะเขาไปด้วยสัญญายืมตัว”

จากที่คนในวงการรู้กันว่าเขาได้สนิทสนมกับ โฆเซ อังเกล ซานเชซ ผู้อำนวยการใหญ่ของ มาดริด เป็นอย่างมาก ฟีฟ่า จึงจับตามองเขาเป็นพิเศษ เพราะเอเยนต์พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมในการแหกกฎ เพื่อดีลขายนักเตะให้สโมสรใหญ่