พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ บริจาคไอแพดและแท็บเล็ต ช่วย COVID-19

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังชาวเบลเยี่ยมของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ได้ออกมาบริจาคไอแพดและแท็บเล็ต ให้กับโรงพยาบาลในการใช้เพื่อติดต่อกับคนที่บ้าน และ ให้ผู้ป่วยได้ใช้ติดต่อกับครอบครัวในระหว่างที่เข้ารับการรักษาภายในโรงพยาบาล

กองหลังวัย 31 ปีของ ไก่เดือยทอง ได้ออกมาช่วยบริจาคสู้ COVID-19 ด้วยการควักเงินซื้ออุปกรณ์สำหรับใช้ติดต่อสื่อสารให้กับผู้ป่วยที่รักษาตัวในโรงพยาบาล เช่น ไอแพด แท็บเล็ต โน๊ตบุค เพราะว่าตอนนี้มีการรณรงค์ให้ติดต่อกับญาติ ๆ ผ่านทางโซเชี่ยลเท่านั้น ทั้งนี้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เองก็พยายามที่จะช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด สำหรับคนที่ต้องต่อสู้กับไวรัส COVID-19 พร้อมทั้งกระตุ้นให้กับแฟนคลับทุกคนที่ติดตามเขา ทำตามคำแนะนำของรัฐบาลเพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อให้ได้มากที่สุด

นอกจากนี้แล้ว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ยังกล่าวอีกด้วยว่า  “หวังว่าทุก ๆ คนจะปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาล เพื่อลดการแพร่เชื้อของไวรัสโคโรน่า ซึ่งไวรัสตัวนี้ทำให้หลาย ๆ คนต้องหมดโอกาสได้เจอหน้าเพื่อน ๆ และขาดการติดต่อกับคนในครอบครัว ผมจึงได้ทำการซื้อแท็บเล็ต จำนวน 12 เครื่องเพื่อบริการให้กับโรงพยาบาล ให้กับผู้ป่วยที่ติดเชื้อ เพื่อที่จะได้วีดีโอคอลคุยกับทางครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ในสถานการณ์น่าเศร้าแบบนี้ และ หลังจากนี้ผมก็จะพยายามที่จะซื้อแท็บเล็ตบริจาคให้กับโรงพยาบาลอื่น ๆ ไปเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ ขอให้สิ่งที่ผมมอบให้นี้เป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วย ให้พวกเขาได้คุยกับเพื่อน ๆ และครอบครัวได้ให้ได้มากที่สุดในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้”