พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

มาร์คิซิโอ ชี้เคยเตือน ป็อกบา แล้วคิดผิดซบ แมนยู

อดีตกองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ เผยว่า ตนเคยเตือน ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง “ปีศาจแดง” แล้วว่าไม่ควรย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนที่เขานั้น บอกลา “เบียงโคเนรี่” เมื่อตอน ปี 2016

เมื่อซัมเมอร์ ปี 2012 ป็อกบา เคยบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว หลังไม่จากสามารถเป็นตัวจริงของ “ปีศาจแดง” ได้ แต่เขาก็ได้มาสร้างผลงานกับ ยูเวนตุส จนทำให้เขาได้รับยกย่องจากหลาย ๆ คนว่าเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในเวลานั้น

หลังจากได้ไปสร้างผลงานที่ลีก อิตาลี ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมที่จะควักเงินทุ่มซื้อถึง 105 ล้านยูโร (หรือประมาณ 3,675 ล้านบาท) เพื่อนำเขากลับเข้าทีมตอนปี 2016 แต่ที่ผ่านมาเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เลยทำให้เขาตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด และ ยูเวนตุส

ทางด้านสำนักข่าวดังของอิตาลี อย่าง ตุ๊ตโต้สปอร์ต ได้ถาม มาร์คิซิโอ ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ ป็อกบา จะย้ายกลับมาเล่นให้ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาตอบว่า “ถ้าเป็นแบบนั้นผมจะเป็นคนแรกเลยที่ดีใจมาก ๆ ผมเคยบอกกับเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาคิดผิดที่ย้ายกลับไปเล่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถ้าหากเขาคิดจะย้ายทีมจริง ๆ ก็ควรที่จะย้ายไปเล่นที่สเปน หรือ ถ้าเขาจะกลับมาเล่นให้ ยูเวนตุส มันจะเป็นเรื่องที่น่ายินเอาดีมาก ๆ ป็อกบา จะได้อยู่กับทีมที่รักเขามากที่สุด และ นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่ ยูเวนตุส ต้องการ เพราะ ป็อกบา เป็นกองกลางที่มีความเป็นมืออาชีพสูง”