เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

สื่อเผย “ลาน้ำ” ใส่ชื่อ โอซีเมน กองหน้าคนใหม่ซ้อมทีมปรีซีซั่น

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศะระบุ วิคเตอร์ โอซีเมน นักฟุตบอลชาวไนจีเรีย วัย 21 ปี กองหน้าคนใหม่ของ “ลาน้ำ” นาโปลี สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี มีชื่ออยู่ในทีมชุดเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่น

มีกระแสข่าวมาว่า นาโปลี ได้ให้โอกาส โอซีเมน เดินทางไปเก็บตัวกับทีมในช่วงปรีซีซั่น ที่ คาสเทลดิ ซานโกร ใน อาบรูซโซ่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี วัย 42 ปี พาลูกทีมมากถึง 34 คน สำหรับการเก็บตัวลงสนามฝึกซ้อมปรีซีซั่น ก่อนการแข่งขันซีซั่น 2020-21 จะเริ่มต้นขึ้น

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า โอซีเมน ย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรที่จำนวน 70 ล้านยูโร (หรือประมาณ 2,605 ล้านบาท) โดยอาจเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโร (หรือประมาณ 2,978 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขโบนัส ส่วนทางด้านของ อาเมียร์ ราห์มานี่ นักฟุตบอลชาวโคโซโว วัย 26 ปี ได้ย้ายมาจาก เฮลลาส เวโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น

ทั้งนี้ดูเหมือนว่า นาโปลี จะยังไม่มี อันเดรีย เปตานญ่า นักฟุตบอลชาวอิตาลี วัย 25 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก สปาล หลังถูกตรวจเจอเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้เขาต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้านเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อรอดูอาการจนกว่าผลเลือดจะออกมาเป็นลบ

อย่างไรก็ตาม “ลาน้ำ” พร้อมลงสนามลุยศึกครั้งต่อไป โดยพวกเขาเตรียมโปรแกรมอุ่นเครื่องสองเกมแรกที่ลงเล่น ถึงแม้จะยังไม่รู้รายชื่อคู่แข่งก็ตาม