พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เสือเหลือง กลับลำ ขอทุ่มสุดตัวยื้อ “ซานโช”

เกมพลิก! เมื่อ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี นำเสนอข่าวที่ทำให้ยอดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกุมขมับ เพราะล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปลี่ยนใจเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดว้าวหวังพิชิตใจ เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของทีม ด้วยการอัพค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 167,000 ปอนด์ หรือตีเป็นเงินไทยสูงถึง 6.85 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อหวังจะจูงใจให้เจ้าตัวตัดสินใจอยู่ช่วยทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ก่อนหน้านี้ “เสือเหลือง” แสดงท่าทีว่าจะปล่อยให้นักเตะเริ่มต้นใหม่กับ “ปีศาจแดง” ที่ตามจีบมาสักระยะหนึ่ง

เจดอน ซานโช กลายเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง หลังจากฤดูกาลนี้ เขาโชว์ฟอร์มเทพซัดไปแล้วเบาะ ๆ 17 ประตู กับ 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 35 นัด ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

โดยคาดกันว่า หลังจบซีซั่นนี้ ซานโช มีแนวโน้นที่จะตัดสินใจเลือกจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ง่ายอย่างที่คิด หลัง เดอะ ซัน ออกมาระบุว่า “เสือเหลือง” มีใม้เด็ดที่จะนำเสนอให้ ดาวเตะ 20 ปี พิจารณา โดยการยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 167,000 ปอนด์ ซึ่งนั่นจะทำให้ ซานโช เป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากสุด อันดับสามของสโมสร รองจาก มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เลยทีเดียว