พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เซเตียน ชื่นชม ปานิช พร้อมยื่นข้อเสนอย้ายสลับขั้ว

ผู้จัดการทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ออกโรงชื่นชมแข้งคนดังของ “ม้าลาย” หลังมีกระแสข่าวมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมแผนคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ กิเก เซเตียน กุนซือชาวสเปนวัย 61 ปีของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าชอบ มิราเล็ม ปานิช กองกลางคนดังวัย 30 ปีของ ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโซ เซเรีย อา อิตาลี

เมื่อปี 2016 นักเตะชาวบอสเนียฯ ได้ย้ายจาก โรม่า เพื่อมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,126 ล้านบาท) ซึ่งเขาทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับให้กับทีม โดยสำหรับฤดูนี้ยิงไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 32 นัด รวมทุกรายการ

ก่อนหน้านี้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์พยายามที่จะล่าลายเซ็นกับ ปานิช มาหลายครั้ง โดย ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า สองสโมสรมีการเจรจาซื้อ-ขายจริง ในช่วงตลาดเปิดซัมเมอร์นี้

ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ข้อตกลงของ แข้งวัย 30 ปี อาจจะเป็นแบบย้ายสลับขั้ว โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ตัวแลกจาก บาร์ซ่า จะเป็นใครระหว่าง อาร์ตูร์ เมโล่, อาร์ตูโร่ วิดาล และ อีวาน ราคิติช

อย่างไรก็ตาม เซเตียน ได้ออกมากล่าวว่า “ผมพูดเสมอว่า ผมชอบนักเตะชั้นยอด และ ปานิช ก็เป็นนักเตะชั้นยอด แม้ว่าทุกวันนี้ เราจะเห็นนักเตะยอดเยี่ยมหลายคนในสื่อที่เขียนข่าวโยงกับเรา”

ทั้งนี้ ปานิช ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปทั้งหมด 167 นัด และทำได้ 22 ประตู