พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

สื่อดังแฉ! ดอร์ทมุนด์ เตรียมงัดไม้เด็ดรั้ง ซานโช่ ให้อยู่กับทีมต่อไป

“ปีศาจแดง” ต้องเร่งมือหน่อยแล้ว หลังสื่อดังแดนผู้ดี เผย “เสือเหลือง” เตรียมอัพค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อหวังรั้งตัว เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ให้อยู่กับทีมต่อไป

ล่าสุดได้มีรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ ว่าทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังหารือกันเพื่อเตรียมยื่นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ ให้กับ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดของทีม พร้อมค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 167,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.85 ล้านบาท เลยทีเดียว เพื่อหวังที่จะรั้งตัวแข้งชาวอังกฤษรายนี้ให้อยู่ในถิ่น “เสือเหลือง” ต่อไป

โดยในตอนนี้มีกระแสข่าวอย่างหนักมากว่า ซานโช่ อาจจะหวนกลับไปโลดแล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เป็นสองสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัวเขา แต่ดูเหมือนว่าทาง ซานโช่ จะอยากไปเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” มากกว่า “สิงห์บลู”

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด เดอะ ซัน ได้ออกมาแฉว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีไม้เด็ดที่จะทำให้ เจดอน ซานโช่ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป โดยได้เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ ซานโช่ เป็นสัปดาห์ละ 167,000 ปอนด์ ซึ่งจะทำให้ ดาวเตะสัญชาติอังกฤษรายนี้ เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุด อันดับสาม ของ“เสือเหลือง” ต่อจาก มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เลยทีเดียว

สำหรับซีซั่นนี้ เจดอน ซานโช สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจมาก ๆ โดยเขาได้ซัลโวไปถึง 17 ประตู กับ 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้กับ “เสือเหลือง” รวมทุกรายการ 35 นัด