พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ดอร์ทมุนด์ กร้าว อยากได้ ฮาแลนด์ ต้องกระเป๋าหนัก

สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุความชัดเจนเกี่ยวกับเงื่อนไขการปล่อยตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า ค่าฉีกสัญญาที่จำนวน 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,600 ล้านบาทของเขานั้น จะยังไม่มีผลจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 นั่นทำให้ทีมทั้งหลายที่หวังคว้าตัวนักเตะทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด คงต้องทุ่มเงินก้อนโตมากสักนิด

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในช่วงหลายเดือนก่อน หลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดในการเล่นให้กับ “เสือเหลือง” ด้วยการซัดไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ โดยว่ากันว่าทาง ดอร์ทมุนด์ ได้ทำข้อตกลงกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ แข้งวัย 19 ปี ไว้ว่า ตัวฮาแลนด์จะมีเงื่อนไขสำหรับการจ่ายค่าฉีกสัญญาด้วยจำนวนเงินที่ไม่สูงมากนักในราคาเพียง 65 ล้านปอนด์เท่านั้น ตอนนั้นทำให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ มาดริด ดูมีความหวังขึ้นมาในทันทีทันใด

จนล่าสุด บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมัน ออกมาเปิดเผยข้อมูลให้ได้สะเทือนใจกันอีกรอบว่า เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาจะมีผลได้ก็ต้องรอถึงปี 2022 โน้นเลย ซึ่งนั่นก็หมายความว่า สโมสรใดก็ตามที่อยากได้ ฮาแลนด์ ให้ได้หลังจบซีซั่นนี้แล้ว ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวก้อนโตกว่าจำนวนดังกล่าวเท่านั้น โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ตัวของนักเตะก็ยังอยากค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปด้วยเช่นกัน