พฤษภาคม 6, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ลืมตัวไปหน่อย! โตดิโบ เผลอด่ายายฮาลันด์ เมื่อเกมวันเสาร์

ปราการหลังตัวเก่งของ “ชาลเก้ 04” อย่าง ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ได้ถูกต่อว่าอย่างหนักมากในโลกโซเชียล หลังจากเขาได้ไปหลุดปากด่า เออร์ลิง ฮาลันด์

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เซ็นเตอร์แบ็ก ที่ ชาลเก้ 04 ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา ได้ถูกวิจารณ์อย่างหนักมากในโลกโซเชียล หลังจากที่เขาไปหลุดปากด่าถึงบุพการีของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในสนาม โดยไม่คิดว่า เสียงที่เขาตะโกนออกไป จะได้ยินกันไปทั่วโลก

โดยในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 พฤษภาคม 2020) ที่สนาม ซิกนัล ดิดูนา ปาร์ค โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ชาลเก้ 04 ต้องเเข่งขันกันแบบไม่มีแฟนบอล ทำให้ในสนามเงียบมากถึงขนาดได้ยินเสียงหอบของนักฟุตบอล

แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์เจ้าปัญหาเกิดขึ้นในจังหวะเตะมุมของ “เสือเหลืง” ซึ่งในตอนนั้น นาทีที่ 23 ฮาลันด์ กับ โตดิโบ ได้มีการปะทะกันจนเกิดอาการบาดเจ็บ ซึ่งทาง โตดิโบ ก็เผลอหลุดปากตะโกนด่าฮาลันด์ไปว่า “แกกลับบ้านไปนอนกับยายของแกซะ ไอ้เวร”

อย่างไรก็ตาม ฮาลันด์ ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรกลับไป เพียงแต่ยิ้มให้เท่านั้น ก่อนที่ไม่กี่นาทีถัดมา เขาก็ได้ซัดประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับ “เสือเหลือง” และจบเกมด้วยการชนะไปอย่างขาดรอย 4-0 ซึ่งในเกมนี้ เขาก็สามารถทำได้ 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ขณะที่ทาง โตดิโบ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขา