พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โลเปเตกี เผยอยากได้ โกโรน่า มาเสริมทัพ

ผู้จัดการทีมของ เซบีย่า ออกมาประกาศพร้อมต้อนรับแข้งชาวเม็กซิกัน เพื่อมาเล่นในถิ่น เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน หลังตกเป็นเป้าหมายกับหลายสโมสรทั่วยุโรป

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า จูเลน โลเปเตกี เฮชโค้ชชาวสแปนิช วัย 53 ปี ของ เซบีย่า ทีมอันดับ 3 ของ ลา ลีกา สเปน ตามหลังทีมจ่าฝูง บาร์เซโลน่า 11 คะแนน ยอมรับอยากได้ตัว เฮซุส โกโรน่า กองหน้าคนเก่งของ ปอร์โต้ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

โกโรน่า นักเตะ วัย 27 ปี ปัจจุบันเล่นให้กับ ปอร์โต้ ทีมในลีก ปรีไมราลีกา ประเทศโปรตุเกส ภายใต้การคุมทีมของ แซร์โจ้ คอนไซเซา ผู้จัดการทีม วัย 53 ปี เขาได้ย้ายจาก ทเวนเต้ ในเนเธอร์แลนด์ มาด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (หรือประมาณ 416 ล้านบาท)

ซึ่งมีกระแสข่าวมาว่า ทาง ปอร์โต้ เตรียมที่จะขายแข้งรายนี้ออกจากทีม เพื่อเลี่ยงการผิดกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ ของยูฟ่า ทำให้ โกโรน่า ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เซบีย่า, บาเลนเซีย, ชาลเก้, โรม่า, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทางด้าน โลเปเตกี ได้ออกมากล่าวว่า “ผมจะอ้าแขนต้อนรับ โกโรน่า โดยไม่คิดอะไรเลย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะในตำแหน่ง ที่เป็นจุดอ่อนของ เซบีย่า เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขามีพรสวรรค์อย่างมาก มีความสามารถในการคอนโทรลเกม และมีความเร็วที่สูงอีกด้วย ถ้าคุณถามผมว่า ผมอยากมีสิ่งเหล่านี้ในทีมของผมหรือไม่ ผมบอกได้เลยว่า เขานั้นใช่มาก”