พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ลิเวอร์พูล ตีปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดไม่เอา ราอูล ฮิเมเนซ

งานนี้ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมือง แมนเชสเตอร์ นำเสนอข่าวว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าคนเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพแต่อย่างใด

ที่ผ่านมา มีหลายต่อหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” กำลังต้องการผู้เล่นกองหน้าคนใหม่มาใช้งานหลังจบฤดูกาลนี้ จนมีกระแสข่าวคาดการณ์ว่า มีรายชื่อของ ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกร่างใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นหนึ่งในลีสต์ของนักเตะเป้าหมาย ที่ต้องการได้มาเสริมทัพด้วย

จนกระทั่งล่าสุด สื่อประจำเมือง แมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ออกมาเต้าข่าวให้ความชัดเจนว่า ตอนนี้ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ไม่ใช่แข้งเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะแข้งวัย 29 ปีรายนี้ ไม่น่าใช่นักเตะในสไตล์ที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการมาร่วมทีมด้วยนั่นเอง

เมื่อลองมองพิจารณาถึงผลงานของกองหน้าร่างโยงสำหรับฤดูกาลนี้ ราอูล ฮิเมเนซ ทำผลงานได้โดดเด่นแบบสุด ๆ จากการลงเล่นให้ หมาป่า รวมทุกรายการ 44 นัด โดยเขาได้กระทุ้งประตูไปแล้ว 22 ประตู กับ ทำอีก 10 แอสซิสต์ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา มีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ด้วยเช่นกัน