พฤษภาคม 10, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ปีกเสือใต้” มีใจให้ แมนฯ ซิตี้

สำหรับ คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวริมเส้นฝั่งซ้ายของ “เสือใต้” รายนี้ ได้มีข่าวกับสโมสรมหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อเนื่องเรื่อยมาถึงขั้นตอนมีการเปิดโต๊ะเจรจาพร้อมที่จะฉีกสัญญา หากเจ้าตัวพร้อมที่จะมาร่วมทีมในเมืองผู้ดี

คิงสลี่ย์ โกม็อง เขาเกิดมาพร้อมสัญชาตญาณการกระชากลากเลื้อยในสายเลือด ตามต้นฉบับจอมเลื้อยของประเทศฝรั่งเศส ทำให้ที่ผ่านมา เด็กหนุ่มรายนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมากจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งเขาเริ่มต้นอาชีพฟุตบอลจากแหล่งผลิตนักเตะชั้นดี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รุ่น ยู-17 ซึ่งสำหรับสโมสรนี้ สามารถการันตีได้แน่นอนว่า นักเตะที่ออกมาจากทีมเยาวชนของพวกเขา ย่อมมีคุณภาพคับจอแน่นอน

บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัวเขามาร่วมทีมเมื่อปี 2015 และในช่วงเวลานั้น เขาก็ยังไม่มีโอกาสที่จะได้ลงสนามมากเท่าไหร่ นั่นก็เพราะว่า ทีม “เสือใต้” ยังมีซุปเปอร์สตาร์มากมายอยู่เต็มทีม จึงทำให้ โกม็อง ถูก “เจ้าม้าลาย” ยูเวนตุส ซิวตัวไปใช้งานจนเขาสามารถพัฒนาฝีเท้าในเมืองมะกะโรนี จนเทียบชั้นขึ้นมาเป็นนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมได้

หลังจากที่เขาย้ายกลับมาร่วมทีม “เสือใต้” เมื่อปี 2017 เขาก็แทบจะไม่มีโอกาสลงสนามเช่นเดียวกัน จึงทำให้เหตุผลนี้หลังจากที่มีทีมมหาเศรษฐีจากเมืองผู้ดี เข้ามาทาบทาม คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส จึงไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมเพื่อไปค้าแข้งกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ และตัวเขาเองก็คิดว่า เขาจะสามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้ดีกว่านี้ การย้ายทีมของเขาในอนาคต ได้รับการการันตีว่า จะได้ลงเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริงในสนาม