พฤษภาคม 6, 2024

7mthai

ดูบอลสด

บาโล เตรียมทิ้ง เบรสชา อาจไป ตุรกี หรือ บราซิล

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของสโมสร เบรสชา ทีมบ๊วยแห่ง กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้  โดยสื่ออย่าง ฟุตบอล อิตาเลีย สื่อดังแห่งเมืองมะกะโรนี ได้เปิดเผยว่า บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมป่วน อาจย้ายออกจาก เบรสชา ค่อนข้างสูง หลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของเขานั้น เริ่มการเจรจากับทีม กาลาตาซาราย แห่ง ตุรกี และ วาสโก ดา กาม่า แห่ง บราซิล แล้ว

โดยในรายงานข่าวได้ระบุไว้ว่า “บาโล อาจจะย้ายสังกัดเมื่อซีซั่นนี้ได้จบลง โดยมีทีม วาสโก ดา กาม่า จากบราซิล และ กาลาตาซาราย ของตุรกี ที่สนใจในตัวเขาไปล่าตาข่าย ซึ่งศูนย์หน้า วัย 29 ปีนั้น ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรบ้านเกิด เบรสชา ตอนซัมเมอร์ปีก่อนแบบไร้ค่าตัว แต่เขาเองนั้น ก็ไม่สามารถเร่งฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้เลย ซึ่งหัวหอกชาวอิตาลีรายนี้ ยิงไปได้เพียง 5 ประตูจาก 19 เกมที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ ก่อนเกมการแข่งขันต้องเลื่อนออกไปเพราะโดนไวรัสเข้ามาระบาด”

ก่อนหน้านี้ ประธานทีม เบรสชา ก็ได้ออกมาบอกว่า ผิดหวังกับทัศนคติของ บาโลเตลลี่ มาก ที่ทำเหมือนเด็กเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ทั้งที่ตอนที่เขาได้ย้ายมาร่วมทีมนั้น บาโลเตลลี่ เคยออกมาบอกเองว่า มารดาของเขาถึงกับหลั่งน้ำตา ที่เห็นลูกชายตัดสินใจย้ายกลับมาสโมสรบ้านเกิด ซึ่งเป็นบ้านแท้ ๆ ของบิดาและมารดาบุญธรรมของเขาอีกด้วย

ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นอีกประเด็นหนึ่ง ที่เจ้าตัวไม่รู้สึกพอใจที่ถูกต่อว่าออกสื่อแบบนี้ และตัดสินใจที่จะย้ายทีมในที่สุดก็เป็นได้