พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

มาร์ติเนซ เผย อาซาร์ มีสิทธ์คว้า บัลลงดอร์

ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม เผย มิดฟิลด์คนสำคัญของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสร มีสิทธิ์คว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้จะเริ่มต้นไม่ค่อยดีกับทางต้นสังกัด

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม แสดงความเชื่อมั่นว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกวัย 29 ปี สามารถคว้า บัลลงดอร์ หรือ รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า มาครองได้ถ้าหากยังค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ก่อนหน้านี้ อาซาร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวา ก่อนเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้ารับการผ่าตัดกับคุณหมอ ยูจีน เอร์รี่ ที่เคยผ่าตัดให้ เดิร์ค โนวิตซกี้ อดีตนักบาสเกตบอลทีม ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ทำให้ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวนั้นได้ลงสนามในศึก ลาลี กา เพียง 10 นัดเท่านั้น

ซึ่งทาง ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปี ของ เรอัล มาดริด เคยบอกว่า อาซาร์ อาจจะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ทันก่อนปิดฤดูกาล

ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าวหลัง เอแด็น อาซาร์ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดข้อเท้าขวา และได้พักรักษาตัวจนหายดีแล้ว โดยได้กลับมาลงสนามซ้อมอีกครั้ง เพื่อให้ทันเปิดเกมฟุตบอลช่วงเดือนมิถุนายน

ทำให้ มาร์ติเนซ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เขาสามารถคว้าบัลลงดอร์มาได้อย่างแน่นอนกับ เรอัล มาดริด ไม่มีข้อสงสัยเลย บางครั้งมันก็ต้องใช้ความยากลำบากในช่วงเริ่มต้นเพื่อทำให้คุณทุ่มเททุกอย่างที่มีอยู่ในตัว และทำความเข้าใจว่ามันหมายความว่ายังไงที่ได้เล่นให้กับยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด”

“ผมคิดว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด มั่นใจว่าเขาจะพาความสำเร็จมากมายมาให้กับทีม”