พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีอีโอ เสือใต้ ยังไม่เคาะอนาคต อีวาน เปริซิช

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันชัดเจนว่า ในตอนนี้ทางสโมสร ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะใช้ออปชั่นซื้อขาด อีวาน เปริซิช ปีกยืมตัวจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หรือไม่ เนื่องจากตัวนักเตะเองเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ จึงขอเวลาให้สโมสรพิจารณาสถานการณ์ดูอีกครั้ง

อีวาน เปริซิช มาเล่นให้กับ “เสือใต้” ด้วยสัญญาแบบยืมตัว 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยเขาลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 5 ประตู แต่โชคร้ายเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวเพิ่งคืนสนามในฐานะตัวสำรองในเกมล่าสุด ที่ทีมบุกไปสอย อูนิโอน เบอร์ลิน 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นั่นส่งผลให้ในตอนนี้ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้แจงว่า สโมสรคงต้องขอเวลาเพื่อประเมินสถานการณ์อีกสักระยะ ก่อนที่จะตัดสินอนาคตของ ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย วัย 31 ปี ซึ่งหาก เสือใต้ ตัดสินใจใช้ออปชั่นซื้อขาด เปริซิช จะต้องจ่ายค่าตัวราคา 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 700 ล้านบาท

ซีอีโอ บาเยิร์น ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี ว่า “ในตอนนี้ เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรกันทั้งนั้น เพราะ เปริซิช เพิ่งหายเจ็บกลับมา แต่ผมกับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ยังไงก็ตาม เราขอดูฟอร์มการเล่นอีกสักระยะ หลังจากที่เขาลงเล่นอีก 2-3 นัด”