พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ บอก มีเงินมาเอา ซานโช่ ไป

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาบอกชัดเจนว่า ไม่คิดยื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ หากนักเตะต้องการที่จะอำลาทัพ “เสือเหลือง” จริง แต่ก็ต้องทุ่มทุนจ่ายกันหน่อย เพราะงานนี้ของดีไม่มีราคาถูกแน่นอน

ตอนนี้ ซานโช่ วัย 20 ปี กำลังเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมสุด ๆ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพ ดอร์ทมุนด์ จนมีหลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งก็รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนจะเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวเขาไปเสริมแกร่ง

ล่าสุด ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันหนักแน่นว่าพร้อมที่จะปล่อยตัว ซานโช่ ออกจากสโมสรแน่นอนหากว่านักเตะต้องการ และฝั่งของพวกเขาได้รับค่าตัวที่เหมาะสม “ทางเราให้ความเคารพต่อการตัดสินใจและความรู้สึกของนักเตะเสมอ แนวคิดของเราก็คือการให้ เจดอน อยู่กับเราต่อไป และนั่นเกิดขึ้นก่อนที่จะเกิดวิกฤติเชื้อไวรัสโคโรน่าเสียด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามผมสามารถพูดได้เลยว่า ต่อให้พวกคุณเป็นสโมสรที่ร่ำรวยมาก ๆ และสามารถเอาตัวรอดในช่วงวิกฤตการณ์เช่นนี้ได้โปรดอย่าได้มีความคิดที่จะต่อรองหรือกดราคาในการซื้อนักเตะกับเราเป็นอันขาด เราพูดตรงนี้เลยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางที่จะยอมขายนักเตะไม่ว่าจะเป็นใครคนไหนในราคาต่ำอย่างแน่นอน” ซีอีโอ “เสือเหลือง” ให้การยืนยัน