พฤษภาคม 6, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แฟร้งค์ ซินแคลร์ เตือนสติ ซานโช่ ไม่จำเป็นสำหรับ เชลซี

แฟร้งค์ ซินแคลร์ อดีตปราการหลัง เชลซี ออกมาเตือนสติ อดีตต้นสังกัด “สิงโตน้ำเงินคราม” ว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องลงทุนลงแรงร่วมวงล่า เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้แต่อย่างใด เพราะในทีมตอนนี้มีนักเตะเป็นตัวเลือกให้เลือกใช้ได้อย่างมากมาก

เจดอน ซานโช่ ที่ผ่านมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมต้นสังกัด “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ จนเกิดกระแสข่าว “ซานโช่ ฟีเว่อร์” มีหลายสโมสรต้องการได้ตัวเขาอย่างหนัก โดยทาง ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 4,800 ล้านบาท นั่นส่งผลให้เหลือเพียง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังพร้อมสู้ค่าตัวมหาโหดของเขาอยู่ แต่ ซินแคลร์ อดีตนักเตะของ เชลซี กลับมองในมุมที่ต่างออกไป

“สำหรับผมแล้ว ซานโช่ ยังไม่ใช่นักเตะที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องต่อสู้อย่างชนิดเอาเป็นเอาตายเพื่อให้ได้ตัวเขามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ผมยอมรับจากใจเลยว่า เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่มีความพิเศษ และมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญคือผมไม่รู้หรอกว่า เขาเป็นเป้าหมายของ เชลซี หรือไม่ แต่ที่ผมรู้และแน่ใจที่สุดคือ เชลซี มีนักเตะที่เล่นในตำแหน่งปีกเช่นเดียวกับ ซานโช่ อยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ วิลเลี่ยน ดังนั้นถ้าเขาย้ายมาอยู่กับทีมจริง มันจะก่อให้เกิดปัญหาการแย่งตำแหน่งตัวจริงที่ดุเดือดขึ้นภายในทีมอย่างแน่นอน”