พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีอีโอ บาเยิร์นฯ ปัด ไม่แลก อลาบา กับ ซาเน่

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่า ทีมเสือใต้ เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจะยก ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายชาวออสเตรีย เป็นของกำนันอีกด้วยนั้น ว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวกับ ลีรอย ซาเน่ มาได้สักพักใหญ่ แต่ทุกอย่างต้องมีอันสะดุดเมื่อ ซาเน่ มีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

จนล่าสุดเริ่มมีข่าวลือออกมาว่า พวกเขาพร้อมที่จะซื้อตัว ซาเน่ โดยมี อลาบา ดาวเตะดีกรีทีมชาติออสเตรีย เป็นของแถมให้ทาง แมนฯ ซิตี้ ไปแบบฟรี ๆ กันไปเลย ถ้าว่ากันตามเนื้อผ้าแล้ว ปัจจุบันอนาคตของ อลาบา ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ดูไร้ซึ่งความแน่นอนเป็นอย่างมาก โดยสัญญาระหว่างเขากับทีมเสื้อใต้กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 และยังไม่มีท่าทีว่า จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากทีมต้นสังกัดเลย

ซีอีโอ บาเยิร์นฯ เปิดเผยว่า “ผมได้ยินข่าวลือมาว่า เราอยากส่ง ดาวิด อลาบา ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อแลกกับการได้ ลีรอย ซาเน่ มาร่วมทีมมาได้สักพักแล้ว ผมอยากขอพูดให้ชัดเจนเลยนะว่า นี่ไม่ใช่ทางเลือกที่อยู่ในหัวของเรามาตั้งแต่แรก เรื่องทั้งหมดเป็นเหมือนนิทานหลอกเด็กเท่านั้น และไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียว”