พฤษภาคม 7, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซีดาน” เป็นปลื้ม “กูตัวร์” โชว์ฟอร์มเยี่ยม

ซีเนอดีน ซีดาน ยอดกุนซือแห่งสโมสร เรอัล มาดริด ออกอาการเป็นปลื้มสุด ๆ กับฟอร์มการเล่นของ ทีโม กูตัวร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีม หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่เสียประตูติดต่อกันมาแล้วถึง 5 นัด รวมถึงนัดล่าสุด ที่ทีม “ราชันชุดขาว” เปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโว อลาเบส ไป 2-0 ขณะเกมการแข่งขันในลีกเหลืออีกเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยี่ยม ที่ไม่เสียประตูติดกันมาถึง 5 นัด จึงทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวอย่างปลื้มปิติในเรื่องนี้ว่า “ผมชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก นึกว่าจะพูดว่าอย่างไร ที่ผมโชคดีแค่ไหนที่มีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ เขาเป็นผู้รักษาประตูในแบบที่มีอิทธิพลกับทีม”

“เขาทำให้เกมมีความหมายมากในแต่ละนัด ในเกมเมื่อคืน เขาทำมันได้อย่างสุดยอด และที่ผ่านมา เขาก็ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก”

“ผมขอชื่นชมทุก ๆ คนที่ช่วยในการเล่นเกมรับ แต่แน่นอนในเกมรับ ทุก ๆ สายตาต้องจับจ้องไปที่ผู้รักษาประตู แล้วเราก็มีเขาที่เป็นตัวแทนในเรื่องนี้ เขาทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันมีการเซฟสำคัญมากในเกม ถึง 2 และ 3 ครั้ง ที่สุดมีความหมายต่อเกม”

“ไม่ใช่แค่ในเกมนี้นะ ถ้าเราไม่ได้เขาระวังหลัง จะไม่มีแต้มด้วยซ้ำในหลาย ๆ เกมที่ผ่านมา ผมขอบอกเลยว่า เขาคือหนึ่งในจุดแข็งสำคัญของทีมเรา”

“ต่อจากนี้ ผมพร้อมจะพาทีมเดินหน้าคว้าแชมป์ เรามีอนาคตที่สดใสรอเราอยู่ในฤดูกาลนี้ เรายังมีความหวังทั้งในฟุตบอลลีกสเปน รวมไปถึงฟุตบอลยุโรป ผมเชื่อว่า ในขณะนี้ เรากำลังมาในทางที่ถูกต้อง และทุก ๆ อย่างจะให้คำตอบ ที่ชัดเจนในอนาคตอย่างแน่นอน”