พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“โด้” เร้าบอร์ด “ม้าลาย” คว้า “เบ้น”

สื่อดังเมือง “ตูริน” ประเทศอิตาลี ได้รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ยอดกองหน้าของ ยูเวนตุส ได้เข้าคุยกับบอร์ดบริหาร เพื่อให้ติดต่อทาบทาม คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ “ราชันชุดขาว” มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

หากข่าวลือที่ว่าเป็นจริง มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่บอร์ดบริหารจะต้องทำตาม โรนัลโด้ เนื่องจากตัวเขาเองมีอิทธิพลเป็นอย่างมากในสโมสร ซึ่งบอร์ดบริหารก็ต่างให้เกียรติ โรนัลโด้ และที่เขาต้องการให้ เบนเซม่า ย้ายเข้ามาร่วมทีมก็เพราะว่า เขาพร้อมที่จะยกระดับการเล่นในแผงแนวรุก เชื่อได้ว่า บอร์ดบริหารคงจะเห็นดีเห็นงามกับ “โด้” เช่นเดียวกัน

เชื่อหรือไม่ว่า หากเทนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ตอนนี้ไม่ใช่ ซีเนอดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดฝรั่งเศส เบนเซม่า คงจะย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด แน่นอน แต่ติดอยู่ตรงที่ว่า ซีดาน และ เบนเซม่า เป็นนักเตะสายเลือดฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน และพวกเขาอยู่กันฉันพี่น้องที่สนิทสนมกัน ความสัมพันธ์แบบนี้จึงทำให้ เบนเซม่า อยู่กับ “ราชันชุดขาว” แบบยาว ๆ

และอีกหนึ่งประเด็น เบนเซม่า ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องย้ายไปไล่ล่าความสำเร็จเนื่องจาก เบนเซม่า ประสบความสำเร็จมากพออยู่แล้ว และ เบนเซม่า ก็เริ่มที่จะเข้าฝักเป็นอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากนักเตะที่อายุเยอะขึ้นเลข 3 ที่ย้ายทีม แต่ก็เหมือนไปดับอนาคตตัวเองกับทีมใหม่

และยังมีข่าวลืออีกเช่นเดิมเกี่ยวกับทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่พวกเขาจะดึง ลิโอเนล เมสซี่ ให้ไปร่วมวงกับ “โด้” หลังจากที่ เมสซี่ มีข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ทันทีเนื่องจากผิดหวังกับการบริหารงานของบอร์ดในช่วงที่ผ่านมา