พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เจ้าบุญทุ่ม” หวัง ซาร์ ร่วมทีมเสียบตำแหน่ง ปีเก้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังมีแผนถ่ายเลือดครั้งใหญ่โดยเฉพาะตำแหน่งกองหลัง เนื่องจากแพ้ให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจากบุนเดสลีกา 2-8 ประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

มีกระแสข่าวมาว่า “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ทำการติดต่อ มาล็อง ซาร์ นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี ที่เพิ่งหมดสัญญากับ นีซ แห่งลีกฝรั่งเศส มาช่วยเกมรับในถิ่น คัมป์นู

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทางบอร์ดบริหารของทัพ อาซูลกราน่า กำลังวุ่นวายเนื่องจากมีการเรียกประชุมด่วน โดยหลายคนเชื่อว่า คงหนีไม้พ้นปลด กิเก เซเตียน ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช วัย 61 ปี ออกจากทีม

มีกระแสข่าวมาว่า ซาร์ เป็นทางเลือกยกเครื่องครั้งใหม่ของ บาร์เซโลน่า ซึ่ง เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา กำลังติดต่อไปยังตัวแทนของแข้งวัย 21 ปี ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาเล่นให้กับทัพ อาซูลกราน่า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “เจ้าบุญทุ่ม” กำลังมองหากองหลังหน้าใหม่ที่อายุน้อย เนื่องจาก เคราร์ด ปีเก้ นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 33 ปี มีอายุมากแล้ว รวมไปถึง ซามูแอล อุมติตี้ นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 26 ปี ที่มักมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้หาก บาร์เซโลน่า ได้ ซาร์ ที่เล่นได้ทั้งระบบแบ็คโฟร์ หรือยืนแบ็คซ้าย คงจะพอช่วยให้การทำงานของ โรนัลด์ คูมัน ที่มีข่าวลือเตรียมเข้ามาเสียบตำแหน่งของ กิเก เซเตียน สบายขึ้น

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า ต้องแย่งกับ อาร์เซนอล ทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังก่อนหน้านี้ทาง “ปืนใหญ่”  ได้ติดต่อทาบทามขอซื้อตัว ซาร์ เช่นกัน