พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เจ้าบุญทุ่ม” ยืนยัน อุมติตี้ ติดโควิดอีกราย ต่อจาก โตดิโบ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ซามูแอล อุมติตี้ นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 26 ปี ติดเชื้อไวรัสมรณะ โดยแข้งคนดังกล่าวไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมแข่งแต่อย่างใด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า อุมติตี้ เป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา รวมไปถึงเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ทางทางสโมสรมีแผนโละเขาออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีกระแสข่าวมาว่า อุมติตี้ ถูกตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในทีม ที่กำลังเดินทางไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 26 ปี ไม่ได้ร่วมเดินทางไปยังกรุงลิสบอน เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนบริเวณกล้ามเนื้อขา ก่อนจะได้รับการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า อุมติตี้ ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด-19

ทั้งนี้ทางทัพ อาซูลกราน่า ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า “นักเตะยังไม่มีอาการอะไร ยังมีสุขภาพที่ดีอยู่ และถูกกักตัวอยู่ที่บ้านตามคำแนะนำของรัฐบาล”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ “เจ้าบุญทุ่ม” เพิ่งออกมาประกาศว่า ฌองแกลร์ก โตดิโบ กองหลังชาวฝรั่งเศส ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยเขาถูกกักตัวเป็นที่เรียบร้อย

โตดิโบ ออกมากล่าวว่า “สวัสดีทุกคน ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ผมไม่มีอาการอะไร และรู้สึกสบายดี ตอนนี้ผมกักตัวอยู่ที่บ้าน ผมรอคอยที่จะได้กลับไปฝึกซ้อม แต่ต้องรอให้หายดีก่อน ขอบคุณทุกการสนับสนุน และกำลังใจ ที่ส่งมาให้ผมเหมือนกับคนอื่น ๆ ที่กำลังป่วยด้วยโรคนี้”