พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“โด้” เปิดใจ หลังได้ข่าว “เมสซี่” เตรียมชิ่ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักเตะจอมล่าตาข่ายของเจ้า “ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ได้ข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่ คู่ปรับตลอดกาลร่วมวงการลูกหนังของเขา ยังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และ เมสซี่ กำลังมีปัญหาภายในกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอย่างรุนแรง

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูกาล 2009 และเขาได้ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูกาล 2018 เป็นเวลานับ 10 ปี ที่ โรนัลโด้ เป็นคู่ปรับร่วมลีกของ ลีโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนว่า จะไม่มีนักเตะคนไหนสามารถก้าวขึ้นมาเทียบชั้นกับนักเตะ 2 รายนี้อีกแล้ว

โรนัลโด้ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกใจหายเหมือนกันที่ได้ยินข่าวว่า เมสซี่ ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า แต่ผมคิดว่า พวกเขาคงอยู่ในช่วงที่เจรจากันนั่นแหละ ผมต้องการที่จะอยากให้มีนักเตะในระดับฝีเท้าอย่าง เมสซี่ อยู่ร่วมลีก เซเรีย อา อิตาลี เพื่อเป็นคู่ปรับของผมนะ แต่คงหาใครไม่ได้แล้ว แต่ถ้าหากว่าจะให้ เมสซี่ ย้ายมาร่วมลีกอิตาลี เพื่อเป็นคู่ปรับของผม ผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง”

“ผมคิดว่า เมสซี่ เขาเป็นคนของ บาร์เซโลน่า และเขาต้องอยู่ช่วยทีมต่อไปน่าจะดีกว่า ซึ่งหาก เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า เขาจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมจนกว่าเขาจะแขวนสตั๊ดผมมองว่าอย่างนั้น”

“ซึ่งแตกต่างจากผม ที่ย้ายทีมเพื่อหาประสบการณ์และความท้าทายใหม่ ๆ จะเห็นได้ว่า ผมแจ้งเกิดจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายมาประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด และความท้าทายครั้งต่อไปของผม ที่ผมจะร่วมล่าความสำเร็จ นั่นก็คือ สโมสร ยูเวนตุส ที่ผมกำลังเล่นในปัจจุบัน ซึ่งแตกต่างจาก เมสซี่ ที่เขากำเนิดมาจาก บาร์เซโลน่า อย่างแท้จริง”