พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

มาเน่ อ้อน ลิเวอร์พูล ขอจัด คูลิบาลี่ เสริมทัพเป็นการด่วน

การอาศัยคอนเนคชั่นส่วนตัวของนักเตะในสโมสร ยังเป็นช่องทางที่ดีอยู่เสมอ สำหรับการนำพาผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมเข้าร่วมงาน ซึ่งในเกมรักษาแชมป์ ที่อาจยากกว่าการคว้าแชมป์เป็นสองเท่า สำหรับสโมสร ลิเวอร์พูล ย่อมต้องการทรัพยากรนักเตะที่แน่นหนาขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของผู้เล่นแผงหลัง

ชื่อของ คาลิดู คูลิบาลี่ ถูกนำเสนอให้กับสโมสร โดยการรบเร้าของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวฉกาจชาวเซเนกัล ซึ่งด้วยความที่ทั้ง คูลิบาลี่ และ มาเน่ เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว ก็อาจทำให้การเจรจาง่ายขึ้น ซึ่ง มาเน่ ได้ร้องขอให้ทางสโมสรจงรีบตัดสินใจโดยด่วนที่สุด เพราะเขาเชื่อเหลือเกินว่า หากได้สุดยอดปราการหลังของ นาโปลี รายนี้มาร่วมทีม ยิ่งถ้านำมายืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แล้วล่ะก็ งานนี้ทัพ หงส์แดง จะกลายเป็นทีมที่แทบไม่มีใครจะเจาะประตูได้เลย และกลายเป็นทีมที่ยกระดับความแข็งแกร่งอย่างสมบรูณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก

อีกทั้งแม้แต่ตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอง ก็แอบปลื้มนักเตะรายนี้มานานแล้วอีกด้วย โดยเฉพาะผลงานการคว้าแชมป์ โคปปา อิตาลี ที่ผ่านมาล่าสุด ซึ่ง คูลิบาลี่ มีบทบาทเข้าตาแมวมองเหลือเกิน และ ซาดิโอ มาเน่ ยังพรรณาถึงความข้อดีของ คูลิบาลี่ อีกมากมาย เช่นว่า เขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดในตำแหน่งนี้ และพร่ำบอกแก่สโมสรถึงความสุขที่จะได้เล่นร่วมกัน  ซึ่งต้องคอยดูกันต่อไปว่า ท้ายที่สุดแล้ว ทางทัพ หงส์แดง จะใช้โอกาสของความเป็นเพื่อนสนิทของนักเตะทั้งสองหรือไม่