เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โดนเข้าแล้ว! ปานิช โดนนำบทสัมภาษณ์สมัยก่อนมาล้อเลียน

ไม่ทันไรก็โดนซะแล้วสำหรับ มิราเลม ปานิช เพราะล่าสุดเขาได้ถูกสื่ออย่าง Marca ออกมาเผยถึงบทสัมภาษณ์ของเขาในช่วงปี 2009 ที่บอกว่าอยากย้ายไปเล่นกับ ราชันชุดขาว

ล่าสุดได้มีรายงานว่า Marca สื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ มิราเลม ปานิชในช่วงปี 2009 ที่เคยพูดว่า เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับของ บาร์เซโลนา คือทีมโปรดของเขา และเขามีความฝันที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่นั่น

สำหรับ มิดฟิลด์วัย 30 ปี อย่าง ปานิช เขาเพิ่งจะบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการย้ายไปโลดแล่นในถิ่น คัมป์นู ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวราว ๆ 60 ล้านยูโร ในดีลสลับขั้วกับ อาร์ตูร์ ที่ได้ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวราว ๆ  72 ล้านยูโร

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดทางด้าน ปานิช ก็ได้ถูกสื่อชื่อดังของสเปน เล่นงานเข้าแล้ว เพราะสื่อเจ้านี้ได้ไปเอาบทสัมภาษณ์ของ ปานิช ที่ได้พูดกับนักข่าวของ AS ในปี 2009 ว่า “ผมเริ่มเชียร์ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ตอนที่ซีดานและโรนัลโด้ R9 ยังค้าแข้งอยู่ ตั้งแต่นั้นมา เรอัล มาดริด คือสโมสรโปรดของผม และแน่นอนมันจะเป็นแบบนั้นตลอดไป ใครจะไม่ฝันถึงการลงเล่นกับ เรอัล มาดริด บ้างล่ะ?”

และนอกจากบทสัมภาษณ์นี้ ปานิช ยังได้ถูกเอาบทสัมภาษณ์ที่พูดกับ Oslobodjenje ในปี 2013 มาเผยด้วยว่า “ซีเนดีน ซีดาน คือคนที่ทำให้ผมเล่นฟุตบอลในวัยเด็ก”

“เขาคือนักเตะที่สุดยอดที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ และแน่นอนถ้าถามว่าทีมโปรดของผมคือทีมอะไรผมจะบอกว่า เรอัล มาดริด”