พฤษภาคม 8, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“โชเซ่ มูรินโญ่” สน บาซเกซ พาเข้าเล้าไก่

สื่อเมืองผู้ดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมฉลาดของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ให้ความสนใจ ลูกัส บาซเกซ ปีกขวาแนวรุกของทีม ราชันชุดขาว มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

บาซเกซ ไม่มีโอกาสได้ลงสนามในสีเสื้อของ “ราชันชุดขาว” เนื่องจากทีม “ราชันชุดขาว” มีนักเตะที่ดีกว่า บาซเกซ หลายตัว ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน บาซเกซ ก็ไม่มีโอกาสได้ลงสนามอีกเช่นเคย เนื่องจากแผงหน้าของ “ราชันชุดขาว” ไม่ว่าจะเป็น เอเดน อาซาร์ หรือว่า วินิซิอุส รวมแม้กระทั่ง อาเซนซิโอ ก็กำลังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเรียกฟอร์มเก่งออกมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ บาซเกซ หมดโอกาสที่จะลงสนามหากว่าเขาอยู่ร่วมทีม “ราชันชุดขาว” ต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า เฮดโค้ช ซีเนอดีน ซีดาน มองไม่เห็นความสำคัญของปีกจอมกระชากลากเลื้อยรายนี้ “หากผมมีโอกาสได้เป็นผู้จัดการทีมของ ลูกัส บาซเกซ ผมจะปั้นเขาให้เป็นยอดปีกแห่งยุคเลยก็ว่าได้” นั่นหมายความว่า มูรินโญ่ ชื่นชอบฝีเท้าของ บาซเกซ เป็นอย่างมาก

หาก มูรินโญ่ เปิดใจออกมาเต็มที่ว่า ต้องการ บาซเกซ ไปร่วมทีม เห็นทีว่า “ราชันชุดขาว” คงจะไม่ขัดข้องเนื่องจาก บาซเกซ เองจะหมดสัญญากับทีมในปี 2021 และหาก “ราชัน” ไม่เร่งขาย บาซเกซ ออกไป ตัวนักเตะเองจะกลายเป็นนักเตะที่ ฟรีเอเย่นต์ และ มาดริด จะไม่สามารถถอนทุนคืนได้แม้แต่บาทเดียว