พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โค้ช แรนส์ เชื่อ คามาวิงกา ยังอยากเก็บประสบการณ์กับทีม

ฌูเลียง สเตฟ็อง ผู้จัดการสโมสร แรนส์ ยอดทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางวัยรุ่นอนาคตไกลของทีม จะอยู่กับสโมสรต่อไป

มิดฟิลด์วัย 17 ปี เป็นที่จับตามองอย่างมากหลังจากก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ แรนส์ ตั้งแต่ฤดูกาลแรก ที่ได้เลื่อนขึ้นมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับทำผลงานที่ยอดเยี่ยม จนถูกโยงกับบรรดาสโมสรต่าง ๆ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนัก

สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า สเตฟ็อง เทรนเนอร์ของ แรนส์ ออกมายืนยันว่า คามาวิงก้า อยากอยู่กับทีมต่อไป โดยเขากล่าวว่า “คนที่สนิทกับเขา (คามาวิงก้า) กำลังช่วยเขามองถึงเส้นทางอาชีพของเขา ทั้งในช่วงเวลาปกติ และช่วงอาชีพแบบระยะยาว แต่ตอนนี้ เขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของ แรนส์ และเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก เขามีความสนิทสนมและใกล้ชิดกับทุกคนที่รู้จักเขาที่นี่”

“และจากเรื่องราวของข่าวเกี่ยวกับตัวเขา ที่ผมได้อ่านมานั้น ผมเชื่อว่า เขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป เขายังอายุน้อยมาก ๆ และเขาฉลาดพอที่จะรู้ว่า เขายังต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป เพื่อวันหนึ่ง เขาจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับโลก และโดยเฉพาะกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เขาใฝ่ฝันอยากลงเล่นรายการนี้มากๆ หลังจากนั้น เราค่อยมาสรุปกันอีกที นับแต่ตอนนี้ เราจะได้เห็นถึงการเริ่มต้นในเส้นทางอาชีพใหม่ของเขา” ฌูเลียง สเตฟ็อง กล่าวถึง ลูกทีมคนสำคัญ

สำหรับคามาวิงกา ลงเล่นให้กับ แรนส์ ไปทั้งหมด 36 นัดในทุกรายการ เขาทำได้ 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ เขาเพิ่งพาต้นสังกัดคว้าที่ 3 ของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส และได้ไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป หลังจากทางลีกแดนน้ำหอมประกาศยกเลิกฤดูกาล 2019/20 ไปแล้ว