เมษายน 20, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ชาบี อยากเห็น เนย์มาร์ กลับมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตนักเตะคนดังของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เผยอยากเห็นกองหน้าของทัพ “อาซูลกราน่า” กลับมาแข็งแกร่งเหมือนสมัย 3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม อัลซาดด์ ในประเทศ กาตาร์ ออกมายอมรับอยากเห็น เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวดังของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส กลับมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง เพื่อให้แผงหน้า บาร์ซ่า กลับมาเป็น ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกรู้จักดีในฉายา เอ็มเอสเอ็น

เมื่อปี 2017 เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลนา เพื่อไปเล่นในถิ่น ปาร์กเด แพร็งส์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร (หรือประมาณ 8,000 ล้านบาท) โดยมีกระแสข่าวมาว่า ตอนนี้ เจ้าตัวไม่มีความสุขในการเล่นให้กับ “เปแอสเช” และพร้อมกลับมาเล่นให้กับ บาร์เซโลนา อีกครั้ง

ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมปล่อยตัว เนย์มาร์ ออกจากทีมทันทีหากได้ข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 165 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 6,600 ล้านบาท) ซึ่งทางบิ๊กบอสของ บาร์เซโลนา ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ราคาค่าตัวของนักเตะเลือดแซมบ้า วัย 28 ปี นั้นแพงเกินไป เนื่องจากตอนนี้ ทุกสโมสรต่างขาดรายได้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ส่งผลให้การแข่งขันฟุตบอลต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวมาว่า กิเก เซเตียน ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ต้องการแข้งบราซิลแล้ว ทำให้ ซาบี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นที่ฉลาด เขาเป็นหนึ่งใน 3 หรือ 5 ผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ผมหวังว่า เขาคงกลับไป บาร์เซโลนา เขาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมผม เขาจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก แนวรุก บาร์ซ่า จะได้กลับมาเป็น เอ็มเอสเอ็น อีกครั้ง”