เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แอตเลติโก มาดริด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัว คาวานี่

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัวกองหน้าตัวใหม่แต่ฝีเท้าเก๋าประสบการณ์หลังจบฤดูกาลนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มเงิน 9 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 353 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพในถิ่น เอสตาดิโอ เมโตรโปลิตาโน

เมื่อปี 2013 คาวานี่ กองหน้า วัย 33 ปี ย้ายจาก “ลาน้ำ” นาโปลี ทีมใน กัลโซ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อมาเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 58.05 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยฤดูกาลนี้ เจ้าตัวทำผลงานไป 7 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 22 นัด รวมทุกรายการ

ซึ่งหัวหอกอุรุกวัย กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์กเดแพร็งส์ ทำให้หลายคนมองว่า คาวานี่ อาจจะต้องย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นปีที่ผ่านมา คาวานี่ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจาก แอตเลติโก มาดริด โดยทางด้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวแข้งดังกล่าวออกจากทีม และเป็นที่เชื่อกันว่า ทางต้นสังกัดเตรียมที่จะต่อสัญญาใหม่กับเขาอีกครั้ง

ทั้งนี้ แอตเลติโก้ มาดริดได้เตรียมข้อเสนอเป็นสัญญา 2 ปี แถมเงินให้อีก 9 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อล่อให้ คาวานี่ ย้ายมาเล่นให้กับทีม “ตราหมี”