มีนาคม 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จ่อสุด ๆ “คาวานี่” ใกล้ย้ายร่วมทัพ เบนฟิก้า

เอดินสัน คาวานี่ ยอดกองหน้าจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า ตัวเขาใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งลีกโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า ในไม่ช้านี้

กองหน้าจอมถล่มประตูฉายา “เอล ไรเฟิล” ที่ในขณะนี้ ตัวเขากำลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากเพิ่งหมดสัญญากับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมา ทำให้ตัวเขาก็มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรมากมายไม่ว่าจะเป็น ฟิออเรนติน่า, แอตเลติโก มาดริด และน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ทีมเหยี่ยวแห่งกรุงลิสบอน น่าจะคว้าลายเซ็นของกองหน้าวัย 33 ปีรายนี้ไปได้ ค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว จากตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ

ซึ่งในข่าวยังระบุอีกว่า คาวานี่ จะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปีกับ เบนฟิก้า จนถึงเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งในขณะนั้น เขาจะมีอายุ 36 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยที่สูงถึง 8.8 ล้านยูโร (370 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลาที่เขาได้ค้าแข้งให้กับ เบนฟิก้า และจะมีการเปิดตัวกันอย่างแน่นอน ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม หรืออาจจะเป็นต้นเดือนกันยายนนี้

ทั้งนี้ คาวานี่ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า “ผมได้มีการพูดคุยกับ เบนฟิก้า และอีกหลาย ๆ ทีม แต่ผมยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่า ผมกำลังจะเซ็นสัญญากับทีมใด เพราะมันคือมารยาทในการซื้อขายนักเตะ แต่ผมกล้าพูดว่า ในไม่ช้านี้ ทุกคนจะได้เห็นผมกับสโมสรใหม่อย่างแน่นอน”