พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โครส งดชม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เหลือ

หลังจากที่ทีม เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งกรุงสเปน ได้บินไปอับอายพ่ายแพ้ให้กับทีม “เรือใบสีฟ้า” ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จึงทำให้พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ในนัดนั้น ราฟาเอล วาราน กองหลังภูผาน้ำแข็งของทีม ราชัน ทำพลาดทั้งสองลูก ทำให้ “ราชันชุดขาว” เก็บข้าวของบินกลับสเปนโดยด่วน

โทนี่ โครส มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ “ราชันชุดขาว” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นในวันนั้น ในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ว่า ต้องมองให้เป็น 2 แบบนั้น ก็คือ “พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เล่นได้ดีจริง ๆ และก็มองอีกหนึ่งประเด็นว่า พวกเราเล่นได้ไม่ดีเลย โดยเฉพาะครึ่งแรก พวกเราทำได้ไม่ดีเป็นอย่างมาก ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะสถานการณ์อะไร แต่ผมรู้แค่ว่า ทุกคนในทีม ราชันชุดขาว ทำเต็มที่แล้ว”

“หลังจากที่พวกเราเสียประตู พวกเรารู้ดีอยู่แล้วว่า ทีมที่มีเกมรุกที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาคงไม่ยอมให้พวกเราพลิกสถานการณ์กลับมาได้ง่ายแน่นอน”

“หากจะกล่าวถึงความผิดพลาดของ วาราน ที่เกิดขึ้นภายในเกม ผมไม่คิดว่า มันเป็นอย่างนั้น ผมคิดว่า นี่คือกีฬาฟุตบอล ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ ผมขอชื่นชม วาราน เขาแบกมาตลอดทั้งฤดูกาล เขาทำงานหนักสำหรับรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก การพ่ายแพ้และตกรอบเกิดขึ้นได้กับทุกทีม และผมก็ไม่คิดที่จะโทษ วาราน แม้แต่น้อย และผมคงไม่ดูเกมในนัดที่เหลือว่า ใครจะแข่งขันยังไง ผมจ้องที่จะไปพักร้อนเพื่อเตรียมกลับมาแข่งในฤดูกาลหน้ายังดีกว่า”