พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซัวเรซ เชื่อทุกอย่างเกิดขึ้นได้ในเกม บาร์ซ่า พบ เสือใต้

เรียกได้ว่า เป็นศึกยักษ์ชนยักษ์ของจริงระหว่างสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์จากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่จะลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา ลีกสเปน โดยเกมดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

ล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนดังของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้กล่าวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวนี้ทำนองว่า ทุกอย่างยังคงเป็นไปได้ ระหว่าง บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และมันน่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสีอย่างแน่นอน

โดยยอดกองหน้าชาว อุรุกวัย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในการยิงใส่ นาโปลี รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ถล่มทีมจากเมืองเนเปิ้ลไป 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปเล่นยังประเทศโปรตุเกส ซึ่งจะเป็นเกมน็อคเอาท์แพ้คัดออก ที่พวกเขาจะต้องลงพบกับยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค

ล่าสุด ซัวเรซ ได้ออกมาเปิดเผยถึงมุมมองในนัดนี้ว่า “การเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมที่แพ้คัดออกนั้น ส่งผลให้ทุก ๆ อย่างมันสามารถออกได้ทุกหน้า แน่นอนพวกเขาคือ ทีมเต็งแชมป์ประจำฤดูกาลนี้ แต่เราเองก็เช่นกัน”

“อันที่จริงเราเตรียมพร้อมมาหลายสัปดาห์แล้ว เพื่อลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเรามีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะต้องลงพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง”

“พวกเรามีความมั่นใจมากขึ้นจากนัดล่าสุด ที่พวกเราเอาชนะ นาโปลี ไปได้ 3-1 หลังจากที่เราขึ้นนำ 3-0 แล้วเราโดนยิงไล่ขึ้นมาเป็น 3-1 พวกเราก็รู้แล้วว่า เราต้องเล่นอย่างไรเพื่อรักษาผลสกอร์ ซึ่งเราก็ทำมันออกมาได้อย่างดีมาก”

“การที่เรากำลังจะต้องพบกับคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค มันสามารถออกได้ทุกหน้า และทีมที่ดีที่สุดก็จะได้ไปต่อ ผมหวังว่า มันจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับคนดู”