พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คุโบะ เผย บียาร์เรอัล เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

“คุโบะ” นักเตะดาวรุ่งแดนอาทิตย์อุทัย ของ “ราชันชุดขาว” เผยความรู้สึกหลังตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลือง”

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ทาเคฟุสะ คุโบะ นักฟุตบอลชาวญี่ปุ่น วัย 18 ปี ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเหตุผลส่วนตัวหลังตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับทีม “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ในช่วงซีซั่นหน้า

มีกระแสข่าวมาว่า สาเหตุที่ คุโบะ ตัดสินใจย้ายไปยังถิ่น เอล มาดริกัลป์ ด้วยสัญญาแบบยืมตัว 1 ปี เนื่องจากตนเองได้รับข้อเสนอและตัวเลือกที่ดีกว่า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า คุโบะ ถูกส่งตัวไปให้กับ มายอร์ก้า ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยการยิงไป 4 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 35 นัด บนเวที ลา ลีกา สเปน

นักฟุตบอลชาวญี่ปุ่น วัย 18 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเคยเกือบถูกทาง เรอัล มาดริด ดึงตัวกลับไปใช้งานในซีซั่น 2020-21 แต่สุดท้ายดูเหมือนว่า คุโบะ ยังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปี จนถูกปล่อยยืมอีกหนึ่งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม คุโบะ ได้ออกมากล่าวว่า “มันเป็นเพียงข่าว บางข่าวก็จริง บางข่าวก็ไม่ มีหลายข้อเสนอยื่นเข้ามา แต่นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด นั่นคือสาเหตุที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ ความตั้งใจของผมคือ การพูดถึงแค่ บียาร์เรอัล ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่น ผมจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ บียาร์เรอัล และผมหวังว่า จะมีปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน”