พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แข้งฉลามชล ร่วมใจ แพ็กหน้ากากอนามัยแจกแฟนคลับ

หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ลีกการแข่งขันฟุตบอลของประเทศไทย ต้องถูกสั่งหยุดออกไปก่อนเป็นการชั่วคราว ทำให้ทีมดังอย่าง ชลบุรี เอฟซี ต่างออกมาใช้เวลาว่างเพื่อช่วยเหลือสังคมในยามวิกฤต

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บุคลากรของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทั้งในส่วนของ ทีมงานฝ่ายบริหาร, สตาฟโค้ช และนักเตะ ต่างรวมกันใช้เวลาว่างจากการพักลีกการแข่งขัน ด้วยการช่วยกันแพ็กหน้ากากอนามัย เพื่อแจกจ่ายให้กับแฟนคลับ

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นจนทำให้วงการกีฬาต่าง ๆ รวมไปถึงฟุตบอล ต้องประกาศหยุดการแข่งขันออกไปก่อนชั่วคราว เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว และลดการแพร่กระจายตามคำแนะนำของรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล, “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ, สตาฟโค้ช และทีมงานผู้บริหารต่าง ๆ ของทีม ชลบุรี เอฟซี รวมไปถึงนักเตะชุดใหญ่อย่าง นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอียะ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ภานุพงศ์ พลซา, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, กฤษดา กาแมน และ แฮร์ลิสัน ไคออน ได้ร่วมมือกันบรรจุหน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวน 20,000 ชิ้น เพื่อเตรียมแจกให้กับแฟนบอลที่เป็น สมาชิกตั๋วปี และสมาชิกตลอดชีพ ของสโมสรฯ และ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทั่วไป ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของสโมสร, แฟนคลับ “ฉลามชล” ที่ซื้อสินค้าสโมสรฯ ใน Shopee ระหว่างวันที่ 4 ถึง 30 เมษายน และแฟนคลับที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม “Idemitsu ฉลามชล VR 2020” ทั้งแบบวิ่งสะสมระยะ และแพ็กเกจรับเฉพาะเสื้อ