เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โค้ชวัง พร้อมพา ประจวบ คว้าเลขตัวเดียว ไทยลีก

ตั้งเป้าหมายให้สูงเพื่อที่จะได้ไปให้ถึงเมื่อ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ พีที ประจวบ เอฟซี รวมถึงเคยเป็นอดีตแข้งกองกลางคนดังทีมชาติไทย ได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า ลูกทีมของเขาจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ไทยลีก ที่กำลังจะกลับมารีสตาร์ทแข่งขันใหม่ในวันที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้

โดยผลงานของ ประจวบ เอฟซี ใน 4 นัดแรกก่อนช่วงสภาวะโรคระบาด ถือได้ว่า พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดี มีเพียง 1 คะแนนจากการเสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด จมอยู่อันดับ 13 ของตารางในเวลานี้

แต่ถึงกระนั้นในนัดที่ 5 ที่กำลังจะมาถึง โค้ชวัง ได้ให้ความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นไปได้ว่า จะจบตำแหน่งด้วยเลขตัวเดียว ในอันดับโซนบนของตาราง ไทยลีก ประจำฤดูกาลนี้

กุนซือผู้พา ประจวบ เอฟซี คว้าแชมป์ฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ เมื่อปี 2019 ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้สภาพร่างกายของนักเตะก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เป้าหมายของทีมในตอนแรก เราก็หวังที่จะคว้าบอลถ้วยมาครองให้ได้อีกครั้ง แต่พอเกิดเหตุการณ์ โควิด-19 ขึ้นมา เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพราะปัญหาหลายอย่างก็เข้ามา”

“ตอนนี้ เราก็พยายามเน้นย้ำ โดยเฉพาะนักเตะใหม่ เรื่องความสัมพันธ์ การอยู่ร่วมกัน ซึ่งก็ต้องเรียนรู้เรื่องกันและกัน แน่นอนว่า เราจะพยายามจบเลขตัวเดียวให้ได้ ตอนนี้ทุกทีมต่างได้รับผลกระทบ ไม่ใช่แค่เราทีมเดียว เราเป็นทีมรองบ่อน หน้าที่ของเราคือ พยายามทำให้ดีที่สุด”