พฤษภาคม 8, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอเย่นต์ ฮาคิมี่ ปัดข่าวกับ “เสือใต้”

ข่าวลือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จ้องที่จะคว้าตัว อัชราฟ ฮาคิมี่ ไปร่วมทัพ หลังจากที่ตัวเขาเองกำลังจะหมดสัญญากับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการยืมตัวมาค้าแข้งให้ลีกเมืองเบียร์

อัชราฟ ฮาคิมี่ นักเตะโมร็อกโก วัย 21 ปี ตัวเขาเองถูกทีมต้นสังกัด เรอัล มาดริด ปล่อยให้ทีม “เสือเหลือง” ยืมตัวไปใช้งานเมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากในช่วงนั้น ฮาคิมี่ ในวัย 19 ปี ยังไม่สามารถเบียดขึ้นมาแย่งตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้ ซึ่งในตอนนั้นทีม “มาดริด” ก็มีตัวเลือกมากมาย จึงทำให้ ฮาคิมี่ ต้องออกไปหาประสบการณ์นอกลีกกระทิง กับทีม “เสือเหลือง” และดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนมาถึงในปัจจุบันนี้

ตัวเขาเองกำลังจะเก็บข้าวของกลับสู่ถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ แต่ดูเหมือนว่า ฮาคิมี่ จะมีข่าวว่า ทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จ้องที่จะคุยกับต้นสังกัด “มาดริด” เพื่อยืมใช้งานต่อ

หลังจากที่ข่าวนี้เผยแพร่ออกมา เอเย่นต์ ผู้ดูแลนักเตะ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า “ที่ผ่านมา ยังไม่ได้มีการเจรจากับใครของทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยซ้ำ และดูแนวโน้มว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะ ฮาคิมี่ อยากกลับไปเล่นให้ มาดริด”

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่ ฮาคิมี่ จะย้ายซบ “เสือใต้” จะเป็นแค่เพียงการปล่อยข่าวเพื่อสร้างกระแสเท่านั้น ซึ่งทางเอเย่นต์ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้ว พร้อมเผยว่า ได้คุยกับ ฮาคิมี่ ตัวเขาเองอยากกลับไปเล่นให้ต้นสังกัด “มาดริด” มากกว่า เพราะตัวนักเตะเองก็มีความพร้อม และเชื่อมั่นในฝีเท้าตัวเองเช่นเดียวกันว่า ดีพอที่จะใส่เครื่องแบบ “ราชันชุดขาว”